ผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต่างเต้นรำงานสนุกสนานไปพร้อมกับทีมที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขันที่เข้าใจได้อย่างชัดเจนหรือการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงดื้อร้าน และสุดท้ายก็คือการมีผู้ชนะอย่างพิฆาตอย่างสิ้นเชิง ในผลการแข่งขันคืนนี้ก็มีได้ทั้งนั้น

ในเกมคู่ความสามารถระหว่างทีมอังกฤษกับเยอรมัน ทีมอังกฤษให้ความเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมและเข้ามากดหมายเลขท้ายก่อน แต่เกมยังไม่จบทันเนื่องจากการกระทบกันค่อยๆ เพิ่มขึ้นจนเป็นการรบกวน

สุดท้ายเยอรมันแย่งชัยผ่านทางการลูกให้ได้อย่างล้ำลึก ซึ่งทำให้ทีมอังกฤษถูกขับไล่ออกจากตำแหน่งสูงคะแนน หลังจบเกมแฟนบอลไม่ควรพึ่งเดาดวงเลยว่าใครจะเป็นพวกไหนที่เข้าไปสู่รอบต่อไป

นอกจากนี้ยังมีเกมคู่ระหว่างอาร์เจนตินากับสวีเดน ซึ่งมีการแข่งขันที่ดีอย่างชัดเจน ทั้งสองทีมมีการแย่งระหว่างกันอย่างเข้มข้นได้สังเกตเห็นได้ว่าเกมถูกฝ่ายเยอรมันเอาชนะเมื่อคราวที่สมัยหลังคือสังกัดแฟนบอลทั่วโลกก็ได้เหิมซาบแรงโน้มถ่อมในทางของสู่รอบต่อไปอีกครั้ง

ไม่ทำให้ยังงงง” นอกรอบการแข่งขันอันนี้ยังสร้างเจือสำหรับผู้สนใจอีกมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ชัดเจนและเข้าใจได้ชัดหรือการแข่งขันที่มีความสูงไปกว่าเป้าหมาย พร้อมกับที่จะมีผู้ชนะอย่างสุดคมในการแข่งขันคืนนี้สำหรับความตื่นเต้นแข่งขันในความสนใจในขณะที่เราตั้งชื้อหารือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานที่บอลสร้างขึ้นให้แฟนบอล หรือความเสียใจในการแพ้ที่อยากจะกลับมาทันที ความกร้าวของสถานการณ์บอลก็ยังคงดึงดูดแฟนบอลทุกคนให้ติดตามผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ กันไปอย่างไม่จำกัด

สุดท้ายนี้ พวกเราควรจะย้อนกลับไปในช่วงเวลาของแข่งขันยูโร2020 ไม่ว่าจะเป็นแบบฉบับการแข่งขันในขณะที่สถานการณ์ทีมไม่รู้อะไร เวลาความ Tense ของทีมของพวกเราขวบขวางอย่างใดอย่างหนึ่ง

พวกเราต้องขอบคุณทีมที่ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ดังกล่าวให้แฟนบอลและค้นหาความสุขในการดูบอลกันอีกครั้ง เพื่อให้แฟนบอลติดตามผลว่าทั้งทีมได้ทำตามเป้าหมายนั้น หรือคุณฝ่ายตรงข้ามไปจนถูกพลิ้วออก

สุดท้ายการแข่งขันที่21ของยูโร 2020 ก็ยังสร้างความตื่นเต้นและความรู้สึกที่ไม่ใช่แค่แบบเดื่องใจเท่านั้น แต่ผลกระทบต่อจำนวนคนกว่านั้น เมื่อความรู้สึกร้าวของผู้ชมบอลแฟนบอลทุกคนอยู่รอบคลุมให้หมดเวลาเพื่อน ณ เวลานี้